RUNWAY ACCELERATION BOOTCAMP 2020

  • 9:00 - 17:00 | 15/8/2020
Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

RUNWAY ACCELERATION BOOTCAMP 2020

1. Tổng quan khóa huấn luyện

Runway Acceleration Bootcamp là khóa huấn luyện chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp mong muốn phát triển thị trường quốc tế được thiết kế, giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm .

2. Nội dung khóa huấn luyện

  • Kick-off day: Tinh thần doanh nhân toàn cầu 
  • Module 1: Xác định thị trường và mặt hàng xuất khẩu tiềm năng 
  • Module 2: Xuất khẩu trực tiếp thông qua nền tảng 
  • Module 3: Marketing xuất khẩu 
  • Module 4: Phát triển sản phẩm mới bằng tư duy thiết kế 
  • Module 5: Phát triển và hoàn thiện Kế hoạch Kinh doanh

3. Kết quả đạt được sau khóa huấn luyện

  • Hiểu rõ về quy trình thâm nhập thị trường quốc tế.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ, cơ sở dữ liệu tích hợp mới nhất và hiện đại nhất về nghiên cứu thị trường xuất khẩu
  • Hiểu rõ quy trình xây dựng gian hàng trên các nền tảng thương mại điện tử quốc tế
    Hiểu rõ phương pháp tiếp cận khách hàng nhập khẩu
  • Hiểu cách thiết kế sản phẩm mới theo insight khách hàng bằng công cụ Design Thinking
  • Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh xuất khẩu
  • Kết nối các chuyên gia và đối tác trong lĩnh vực.
4. Ai nên đăng ký tham dự khóa huấn luyện này?
  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Ban điều hành các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp mong muốn phát triển thị trường quốc tế nhưng chưa rõ cách thức thâm nhập thị trường.
  • Cán bộ quản lý và xúc tiến thương mại ở các Bộ, Ban ngành và Hiệp hội, Hợp tác xã.
  • Các bạn trẻ đã có mong muốn khởi nghiệp trong ngành kinh doanh quốc tế.
5. Cách thức đăng ký tham gia
  • Học phí: 15.000.000 VNĐ/học viên (đã bao gồm VAT, teabreak và chứng chỉ)
  • Học phí theo nhóm: liên hệ hotline 0896118386 (Mr Ngọc)

Nội dung chi tiết khóa huấn luyện

  • Kick off day: Thay đổi tư duy & nâng cao năng lực  

– Thay đổi tư duy cho cấp Quản lý và chủ Doanh nghiệp

– Nâng cao năng lực và tầm nhìn 

  • Ngày 1: Thị trường và mặt hàng xuất khẩu tiềm năng

– Nghiên cứu thị trường qua công cụ thương mại quốc tế Trademap, MacMap

– Các mặt hàng xuất khẩu tiềm năng

  • Ngày 2: Mô hình xuất khẩu thông qua các công cụ nền tảng

– Mô hình B2C

– Mô hình B2B

  • Ngày 3: Marketing xuất khẩu

– Kênh và Công cụ marketing xuất khẩu

– Mô hình và kế hoạch marketing

  • Ngày 4: Phát triển sản phẩm mới bằng tư duy thiết kế
  • Ngày 5: Kế hoạch Kinh Doanh
  
Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH FIISER