ĐỐI TƯỢNG
- Chủ tịch/CEO/Ban lãnh đạo các SMEs, Startup
- Trưởng/phó phòng Marketing của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Các bạn đang tìm kiếm công cụ quản trị và vận hành hoạt động của Marketing (đặc biệt là Digital Marketing) cho ý tưởng kinh doanh của mình.
- Các bạn đã và đang làm trong ngành Marketing đang cần một luồng tư duy mới, tạo sức bật cho nghề nghiệp của mình.
NỘI DUNG
- Nắm được cách xây dựng Chiến lược & công cụ Marketing 4.0 hiện đại nhất hiện nay.
- Nhận diện khách hàng tiềm năng và thị trường tiềm năng
- Các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường, nhận diện đối tượng khách hàng, thực hành sử dụng
- Các phương pháp đánh giá sản phẩm
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.