XU HƯỚNG MARKETING 4.0 TRONG THỜI ĐẠI SỐ
VÀ NHỮNG THẮC MẮC CỦA DOANH NGHIỆP

element

Hành vi tiêu dùng khách hàng đã thay đổi, nội tại doanh nghiệp cũng cần thay đổi

Sự phát triển của công nghệ số và các sự kiện đặc biệt diễn ra như dịch Covid-19 đang dần thay đổi cách thức tiêu dùng của con người. Mua sắm online đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp, người cung cấp sản phẩm và dịch vụ cần có những thay đổi nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay.

element

Digital Marketing trở thành công cụ sống còn trong kỷ nguyên số

Digital Marketing là công cụ nhanh nhất, ngắn nhất giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng cùng với đó gia tăng data tệp khách hàng. Nói cách khác, Digital Marketing chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và mạnh trong thời điểm hiện tại.

Để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp, khoá huấn luyện của chúng tôi xin giới thiệu Giảng viên – Chuyên gia Digital Marketing – ông Lê Minh Tâm

  • Founder/ CEO công ty Kính mắt Bích Ngọc;
  • Huấn luyện viên Digital MKT cho hơn 5000 học viên trên cả nước
  • Chủ nhân sáng tạo bộ ảnh viral : Những đôi mắt chết dần có hơn 200.000 lượt shares; Người tình 4.0 với hơn 100.000 lượt shares sau 24 tiếng);
  • Trưởng nhóm Media Planner của Vinalink Media, đảm nhiệm các công tác lập kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch Marketing

Mr. Lê Minh Tâm

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN

KIẾN THỨC

Tiếp nhận kiến thức về Chiến lược và công cụ Marketing 4.0 hiện đại nhất. Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có.

KỸ NĂNG

Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động Digital Marketing, các công cụ nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng trên Internet. Nắm được kỹ năng xây dựng video, làm content marketing, livestream chuyên nghiệp đa nền tảng.

MẠNG LƯỚI KẾT NỐI

Kết nối với cộng động doanh nhân và cộng đồng chuyên gia trong lĩnh vực Marketing quốc tế và Kinh doanh quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP

Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

Module 1

Từ Marketing đến Digital Marketing

  • Tổng quan về những ưu điểm của Digital Marketing
  • Tổ chức bộ phận Digital Marketing trong doanh nghiệp
  • Chuyển đổi số & Digital Marketing trong các doanh nghiệp hiện nay

Module 2

Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch Digital Marketing

  • Chiến lược cạnh tranh trên môi trường số
  • Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing
  • Hướng dẫn các công cụ nghiên cứu thị trường và khách hàng trên Internet
  • Truyền thông thương hiệu và truyền thông bán hàng trong doanh nghiệp

Module 3

Xây dựng Content Marketing 4.0

  • Các xu hướng content marketing (video) hiện nay
  • Các concept video mẫu cho doanh nghiệp SME
  • Kinh nghiệm sản xuất video & hướng dẫn livestream chuyên nghiệp đa nền tảng

Module 4

Hành trình khách hàng và và quản lý hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng, ứng dụng trong quảng cáo
  • Xây dựng phễu khách hàng trong Digital Marketing
  • Hệ thống các KPIs đo lường hiệu quả trong Digital Marketing

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

HỌC PHÍ

5,000,000 VND

(đã bao gồm VAT và tea break)

GIẢNG VIÊN HUẤN LUYỆN

Mr. Lê Minh Tâm

  • Founder/ CEO công ty Kính mắt Bích Ngọc;
  • Huấn luyện viên Digital MKT cho hơn 5000 học viên trên cả nước
  • Chủ nhân sáng tạo bộ ảnh viral : Những đôi mắt chết dần có hơn 200.000 lượt shares; Người tình 4.0 với hơn 100.000 lượt shares sau 24 tiếng);
  • Trưởng nhóm Media Planner của Vinalink Media, đảm nhiệm các công tác lập kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch Marketing

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN

Previous
Next

NHẬN TƯ VẤN VÀ THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN

CÁC ĐƠN VỊ ĐÃ THAM GIA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH FIISER