Sản phẩm của doanh nghiệp liệu có xuất khẩu được không? Doanh nghiệp đang có nhiều sản phẩm thì sản phẩm nào sẽ phù hợp để xuất khẩu? Nếu chưa đáp ứng được yêu cầu xuất khẩu thì cần hoàn thiện như thế nào để có thể xuất khẩu?
Đâu là thị trường tiềm năng cho sản phẩm của doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp có được danh sách các khách hàng tiềm năng tại thị trường đó? Những yêu cầu, tiêu chuẩn của thị trường với sản phẩm của doanh nghiệp là gì?
Làm thế nào để tiếp cận được khách hàng tiềm năng? Doanh nghiệp nên marketing sản phẩm của mình ra sao, xây dựng website bán hàng xuất khẩu cho thị trường nước ngoài như thế nào?
Đánh giá chính xác cơ hội xuất khẩu của sản phẩm của doanh nghiệp, Biết cách xây dựng kế hoạch xuất khẩu khả thi.
Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng, nắm rõ các quy định, tiêu chuẩn của thị trường với sản phẩm, tiềm năng xuất khẩu của sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, danh sách công ty nhập khẩu, v.v.
Học hỏi bài học kinh nghiệm xương máu từ các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu Việt Nam (những rủi ro khi giao dịch với đối tác nước ngoài, kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu xuất khẩu bền vững, phát triển sản phẩm xuất khẩu...).
Cơ hội kết nối với mạng lưới doanh nghiệp, chuyên gia, cố vấn của Trường Đại học Ngoại thương, cơ hội giao thương, tham gia hội chợ triển lãm tại nước ngoài hoàn toàn miễn phí.
Tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao là sinh viên các chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương.
Những kiến thức và công cụ được đem ra giảng dạy và nghiên cứu đều đến từ quá trình nghiên cứu sản phẩm của chính doanh nghiệp tham gia, mang lại tính ứng dụng cao ngay sau quá trình huấn luyện.
Chuyên gia Thương mại quốc tế, Giảng viên Trường Đại học Ngoại thương
Chuyên gia Phát triển sản
phẩm
Chuyên gia Marketing xuất
khẩu
Chuyên gia Chiến lược kinh doanh
Trưởng Bộ môn Quản trị Nhân sự
Trường Đại học Ngoại thương
Giám đốc chiến lược
Công ty cổ phần Fado Việt Nam
Senior Account Manager
Amazon Global Selling
Vietnam
Chủ tịch HĐQT, TGĐ Phúc Sinh Group
Tổng giám đốc Công ty Quế Hồi Việt Nam Vina Samex
Co-founder của Ecomstone Việt Nam, Admin Group FBA Amazon Freedom
Trưởng Đại diện Innovative Hub Hà Nội – đối tác của Alibaba.com tại Việt Nam
và Singapore
Mặc dù tốt nghiệp Khoa Kinh tế đối ngoại FTU nhưng mình cũng rất mơ hồ về con đường rõ ràng của việc “Đưa sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế”. Thật may mắn vì có cơ hội được tham gia Runway Acceleration Bootcamp 2020 do FIIS tổ chức giúp cho các doanh nghiệp thấy được bức tranh tổng thể cũng như con đường để đưa sản phẩm của mình ra thị trường toàn cầu."
Runway Acceleration giúp các chủ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh (không chuyên về xuất nhập khẩu) có những kiến thức cô đọng, thực tiễn giúp vén màn sương mờ cho việc bán hàng xuyên biên giới. Chúng ta chỉ có thể sử dụng dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nền tảng hiểu biết. Ngoài các kiến thức chuyên môn, chúng tôi còn được học từ các case doanh nhân thực tiễn, học từ những "cú lừa" quốc tế."
“Nội dung giảng dạy thực sự cần thiết, đặc biệt với doanh nghiệp muốn chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online trong thời kỳ COVID-19.”
Anh chị vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin để nhận được tư vấn từ ban tổ chức chương trình